Hòa cùng không khí tưng bừng của cả nước trong ngày hội: “Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2023”. Hôm nay, ngày 02 tháng 10 năm 2023, trường TH&THCS Lạc Long tưng bừng tổ chức phát động “Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2023” với chủ đề: “Xây dựng năng lực tự học  trong kỉ nguyên số”.

Về dự lễ khai mạc có đồng chí Nguyễn Quốc Việt – Phó chủ tịch – Giám đốc TTHTCĐ  thị trấn Chi Nê, cô giáo Hoàng Thu Hồng - Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường. Cô Trần Thị Hằng Chủ tịch Công đoàn- Phó hiệu trưởng nhà trường; cùng với sự có mặt đầy đủ của quý thầy cô và 216 em học sinh trong nhà trường.

Đ/c Nguyễn Quốc Việt – Phó chủ tịch – Giám đốc TTHTCĐ  thị trấn Chi Nê tặng quà cho Cô và trò nhà trường

Các em học sinh trong buổi lễ phát động tuần lễ học tập suốt đời

Trong buổi khai mạc, toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh đã được nghe cô Lương Thị Thu Phương – Nhân viên thư viện nhà trường có bài tuyên truyền về ý nghĩa tầm quan trọng  của học tập suốt đời và  một hoạt động không thể thiếu  để “ Chung tay xây dựng thư viện” đó là ủng hộ sách với phương châm “ Góp một cuốn sách nhỏ đọc ngàn cuốn sách hay”. Đây cũng là hoạt động mà thầy và trò nhà trường thường xuyên làm.

Cô Lương Thị Thu Phương - Nhân viên thư viện phát động tuần lễ và nêu ý nghĩa của việc học tập suốt đời

Học tập suốt đời trước hết là vấn đề của mỗi cá nhân vì mục tiêu cuối cùng là giúp cho mỗi cá nhân đạt được kiến thức, kỹ năng để có thể hòa nhập với những thay đổi nhanh chóng của hoàn cảnh xã hội, sự biến đổi của khoa học công nghệ.

Học tập suốt đời từ lâu đã được thế giới đặc biệt quan tâm, bởi đó là nhu cầu tất yếu của con người và của xã hội nhằm lan tỏa thông điệp và đưa chủ đề của Tuần lễ vào cuộc sống một cách thiết thực. Tăng cường cung cấp các nguồn tài nguyên giáo dục mở hữu ích, các chương trình học tập trực tuyến tích cực phổ biến, giới thiệu các tài nguyên này trên cổng/trang thông tin điện tử của đơn vị; khuyến khích giáo viên, học sinh, sinh viên và học viên khai thác sử dụng và phổ biến các phương pháp, kỹ năng, phương tiện học tập,... góp phần xây dựng năng lực tự học trong kỷ nguyên số. Tăng cường cơ sở vật chất, trang thiết bị và học liệu cho các thư viện, đặc biệt là thư viện số...

Các Thầy, cô trong nhà trường thực hiện tặng sách cho thư viện nhà trường

Các em học sinh tặng sách cho thư viện nhà trường

Xây dựng xã hội học tập là con đường duy nhất đến với cách mạng 4.0 .Để làm giàu vốn tri thức chỉ có con đường học tập. Học ở mọi nơi, mọi lúc, bằng mọi hình thức: chính quy, không chính quy và phi chính quy. Người người học tập là cơ sở để xây dựng Việt Nam thành xã hội học tập, xã hội tri thức.

Nội dung khác

HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG

Ý KIẾN PHẢN HỒI

MỌI Ý KIẾN PHẢN ÁNH VUI LÒNG LIÊN HỆ:

HOTLINE : 0986628399

EMAI : c12.lat.lal@hoabinh.edu.vn

LIÊN KẾT WEBSITE

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay : 23
Hôm qua : 72
Tất cả : 18161