Thực hiện chương trình công tác Đội và phong trào Thiếu nhi năm học 2023-2024, chiều ngày 20/10/2023, Liên đội trường TH&THCS Lạc Long đã long trọng tổ chức Đại hội Liên đội nhiệm kỳ 2023 – 2024.

Về dự và chỉ đạo Đại hội, Liên đội vui mừng được đón cô giáo Hoàng Thu Hồng – Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường, chị Hoàng Thị Thu Trang – Bí thư chi đoàn giáo viên, các anh chị là phụ trách các chi đội và 30 đội viên tiêu biểu đại diện cho 152 đội viên trong toàn liên đội đã về dự đông đủ.

Tại Đại hội, em Vũ Thị Phương Anh đã thay mặt cho Đoàn chủ tịch đọc báo cáo tổng kết công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2022 – 2023 và em Bùi Hưng Hà đọc bản dự thảo phương hướng nhiệm vụ công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2023 – 2024. Đại hội còn được nghe những chia sẻ và tham luận của các chi đội về "Phương pháp học tập tốt ", và tham luận về " Rèn luyện đạo đức của người học sinh", đây là những ý kiến rất bổ ích và cần thiết đã đóng góp cho bản dự thảo.

Đại hội cũng được nghe ý kiến phát biểu của cô giáo Hoàng Thu Hồng – Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường đã biểu dương, ghi nhận những kết quả mà Liên Đội đã đạt được và chỉ đạo BCH Liên Đội khóa mới tiếp tục phấn đấu để gặt hái những thành công mới.

Đại hội đã tín nhiệm và bầu ra BCH Liên đội nhiệm kỳ 2023 - 2024 gồm 12 em đội viên tiêu biểu nhất đại diện cho 6 chi đội có phẩm chất đạo đức tốt, có năng lực hoạt động Đội và có tinh thần trách nhiệm cao trong mọi công việc. Đại diện cho BCH Liên đội mới đã hứa trước Đại hội sẽ quyết tâm thực hiện thắng lợi các mục tiêu trong năm học mà Đại hội đã nêu trong bản dự thảo.

Đại Hội Liên Đội của trường TH&THCS Lạc Long đã thành công tốt đẹp, hứa hẹn một năm học mới 2023-2024 công tác Đội và phong trào thiếu nhi của Liên đội sẽ có nhiều chuyển biến tích cực góp phần hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ trọng tâm của nhà trường.

Sau đây là một số hình ảnh tiêu biểu của Đại hội

Người viết

 

Trần Thị Hiền

Nội dung khác

HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG

Ý KIẾN PHẢN HỒI

MỌI Ý KIẾN PHẢN ÁNH VUI LÒNG LIÊN HỆ:

HOTLINE : 0986628399

EMAI : c12.lat.lal@hoabinh.edu.vn

LIÊN KẾT WEBSITE

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay : 41
Hôm qua : 72
Tất cả : 18179