Một mùa tựu trường nữa đã đến, chúng ta lại được cùng hòa vào không khí tưng bừng, phấn khởi của hàng triệu giáo viên, học sinh, phụ huynh trong cả nước. Và hôm nay thầy và trò Trường TH&THCS Lạc Long long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học mới, năm học 2019 – 2020

Hoà chung trong không khí tưng bừng phấn khởi của đất nước ta, dân tộc ta với những ngày tháng hào hùng của mùa thu lịch sử: Cả nước tưng bừng kỉ niệm 74 năm Cách mạng tháng 8, mừng Quốc khánh 2 – 9. Trong không khí tươi vui, phấn khởi của cả nước, hôm nay  ngày 05 tháng 9 năm 2019, thực hiện sự chỉ đạo của UBND huyện, Phòng GD&ĐT Lạc Thủy, Đảng ủy - HĐND - UBND xã Lạc Long - Trường Tiểu học và Trung học cơ sở xã Lạc Long phấn khởi, long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học 2019 – 2020

Năm học 2018 – 2019, trường TH&THCS Lạc Long đã đạt được những kết quả rất đáng khích lệ, các hoạt động giáo dục trong nhà trường đều có sự chuyển biến tích cực và đạt những kết quả rất đáng tự hào so với những năm trước.

Trong năm qua, nề nếp, kỷ cương trường học được giữ vững; chất lượng giáo dục các môn văn hóa đã có sự nâng lên. Tỉ lệ học sinh xếp loại hạnh kiểm Khá và Tốt đạt trên 90%; tỉ lệ học lực Khá và Giỏi đạt trên 50%; tỉ lệ lên lớp đạt 100%  tỉ lệ tốt nghiệp đạt 100%. Nhà trường đạt tập thể Lao động tiên tiến. Cơ sở vật chất của nhà trường ngày càng được bổ sung, hoàn thiện duy trì trường chuẩn quốc gia, đáp ứng nhu cầu tối thiểu cho dạy và học.

Chất lượng đội ngũ cán bộ quản lý và giáo viên nhà trường cũng luôn duy trì và phát triển. Các thầy - cô giáo luôn cố gắng trong công tác giáo dục học sinh, nhiệt tình, hăng say, tâm huyết với nghề và tận tâm vì học sinh thân yêu.

Những nỗ lực, cố gắng trong công tác dạy và học của thầy trò trường TH&THCS Lạc Long đã góp phần làm rạng danh truyền thống nhà trường, quê hương Lạc Long anh hùng.

Trong những năm qua, trường TH&THCS xã Lạc Long luôn được đón nhận sự quan tâm của các cấp lãnh đạo, các ban ngành đoàn thể, các tổ chức xã hội, đã tạo điều kiện cho nhà trường hoàn thành tốt nhiệm vụ dạy và học. Đặc biệt là sự quan tâm tới các học sinh nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Nhân dịp khai giảng năm học mới các tổ chức, Ban, ngành, đoàn thể cũng có những món quà tặng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, giúp các em giảm bớt những khó khăn, cố gắng vươn lên trong học tập

.

 

Để có được những thành tích trên nhà trường là nhờ sự quan tâm chỉ đạo sâu sát, sự động viên kịp thời của Phòng GD&ĐT Lạc Thủy, của các đồng chí lãnh đạo và các Ban ngành đoàn thể địa phương, của Hội CMHS, đặc biệt là sự nỗ lực cố gắng hết mình của tập thể CB GV,NV và HS nhà trường. Hi vọng rằng, trong năm học mới, năm học  2019-2020, nhà trường tiếp tục nhận được nhiều hơn nữa sự quan tâm của các ban ngành các cấp để phát huy những kết quả đạt được, đồng thời, cố gắng phấn đấu, thực hiện tốt những nội dung nhiệm vụ của năm học mới.

Năm học 2019-2020 bắt đầu, nhiều thử thách trước mắt, nhưng chúng ta tin tưởng rằng bằng tất cả tâm huyết và sự nỗ lực của thầy và trò nhà trường cùng với sự quan tâm của các ban ngành đoàn thể, sự kết hợp của các bậc phụ huynh chúng ta sẽ lại tiếp tục gặt hái thêm nhiều thành công và thắng lợi mới.

Dưới đây là một số hình ảnh trong buổi lễ:

 

Nội dung khác

HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG

Ý KIẾN PHẢN HỒI

MỌI Ý KIẾN PHẢN ÁNH VUI LÒNG LIÊN HỆ:

HOTLINE : 0986628399

EMAI : c12.lat.lal@hoabinh.edu.vn

LIÊN KẾT WEBSITE

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay : 117
Hôm qua : 86
Tất cả : 17617