Unilever Việt Nam phối hợp cùng trường TH&THCS Lạc Long tổ chức buổi lễ phát động triển khai chương trình “Trường học Xanh – Sạch – Khỏe” năm học 2022-2023.

 

 

Chương trình “Trường học xanh - sạch - khỏe” là một sáng kiến quan trọng trong khung hợp tác chiến lược dài hạn giữa Unilever Việt Nam và Bộ GD&ĐT. Chương trình hướng đến tầm nhìn kiến thiết và triển khai mô hình chuẩn “Trường học xanh - sạch - khỏe” đến 4,5 triệu học sinh tiểu học trên toàn quốc trong giai đoạn 2021-2025.

Từ sự chỉ đạo của Bộ GD&ĐT, cùng cam kết cải thiện sức khỏe và sự hạnh phúc cho mọi người của Unilever Việt Nam, 6 nhãn hàng: Lifebuoy, P/S, VIM, OMO, PureIt và Knorr sẽ triển khai một cách đồng bộ và toàn diện 3 hoạt động chính, cùng nhau hướng đến 1 sứ mệnh - vì sự phát triển toàn diện của trẻ em Việt Nam, vì một thế hệ tương lai Việt Nam xanh hơn, sạch hơn, khỏe mạnh hơn.

Tại trường TH&THCS Lạc Long chương trình đã tài trợ trồng cây xanh trong khuôn viên nhà trường, sơn lại nhà vệ sinh, tặng máy lọc nước phục vụ nước sạch cho học sinh, chương trình còn tặng trên hai trăm xuất quà cho học sinh toàn trường mỗi hộp quà gồm có các sản phẩm Lifebuoy, P/S, OMO, PureIt và Knorr.

Tiếp đến là thực hiện hoạt động truyền thông, giáo dục về vệ sinh, dinh dưỡng, sức khỏe và bảo vệ môi trường cho các em học sinh, đồng thời phát động phong trào thi đua nhằm xây dựng và duy trì các thói quen xanh – sạch – khỏe tại nhà trường.

Thay mặt nhà trường, các thầy, cô giáo và hơn hai trăm em học sinh toàn trường đồng chí Hoàng Thu Hồng – Bí thư chi bộ, hiệu trưởng nhà trường đã gửi lời cảm ơn đến công ty Unilever đã tài trợ những món quà thật ý nghĩa. Nhà trường hi vọng rằng công ty tiếp tục đồng hành và trao những món quà thiết thực cho các em trong thời gian tới.

 

Nội dung khác

HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG

Ý KIẾN PHẢN HỒI

MỌI Ý KIẾN PHẢN ÁNH VUI LÒNG LIÊN HỆ:

HOTLINE : 0986628399

EMAI : c12.lat.lal@hoabinh.edu.vn

LIÊN KẾT WEBSITE

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay : 68
Hôm qua : 49
Tất cả : 18054