Hòa chung với không khí cả nước chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam, trường TH&THCS Lạc Long đã long trọng tổ chức kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2022).

Diễn văn kỷ niệm do đồng chí Hoàng Thu Hồng – Bí thư chi bộ, hiệu trưởng nhà trường đã nhấn mạnh một lần nữa lời dặn của chủ tịch Hồ Chí Minh “Người thầy giáo tốt – thầy giáo xứng đáng là thầy giáo - là người vẻ vang nhất”. Dù là tên tuổi không đăng trên báo, không được thưởng huân chương song những người thầy giáo tốt là những anh hùng vô danh, đây là một điều rất vẻ vang”.

Thấm nhuần truyền thống dân tộc và tư tưởng Hồ Chí Minh, trong những năm qua, các thế hệ nhà giáo của trường TH&THCS Lạc Long đã nỗ lực khắc phục khó khăn, luôn giữ vững ngọn lửa đam mê với sự nghiệp giáo dục, không ngừng đổi mới, sáng tạo, thi đua dạy tốt; là tấm gương sáng về đạo đức, sự tận tụy, tâm huyết với nghề.

Trong giai đoạn hiện nay, ngành giáo dục đang đứng trước những yêu cầu mới, đặt ra những đòi hỏi cao về năng lực, phẩm chất và nhân cách nhà giáo. Chính vì vậy mà các thầy giáo, cô giáo trong nhà trường luôn luôn ý thức được bản thân cần đủ sức khỏe, đủ nhiệt huyết, đủ tri thức, phương pháp và đủ niềm tin để tiếp tục yêu nghề, tận tâm cống hiến cho sự nghiệp giáo dục.

Mỗi thầy giáo, cô giáo cần luôn có ý thức rèn đức-luyện tài, tự tu dưỡng, trau dồi phẩm chất đạo đức cách mạng, yêu nghề-yêu người, nâng cao năng lực chuyên môn, phấn đấu trở thành người thầy giáo tốt, thực sự là hình mẫu, là tấm gương sáng cho người học.

Nhớ mãi lời dạy của người “Vì lợi ích mười năm thì phải trồng cây, vì lợi ích trăm năm thì phải trồng người”. Thầy và trò quyết tâm vượt qua khó khăn, những thách thức trong năm học 2022 – 2023 để hoàn thành tốt các mục tiêu đã đề ra góp phần nâng cao chất lượng giáo dục của huyện nhà.

Một số hình ảnh diễn ra trong buổi lễ kỷ niệm

Các em học sinh biểu diễn văn nghệ chào mừng kỷ niệm

Tặng quà cho các em học sinh 

Nội dung khác

HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG

Ý KIẾN PHẢN HỒI

MỌI Ý KIẾN PHẢN ÁNH VUI LÒNG LIÊN HỆ:

HOTLINE : 0986628399

EMAI : c12.lat.lal@hoabinh.edu.vn

LIÊN KẾT WEBSITE

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay : 64
Hôm qua : 49
Tất cả : 18050