Ngày 30/9/2019 , Tập đoàn Viễn thông Quân đội Viettel tổ chức trao tặng 30 suất học bổng của chương trình “Vì em hiếu học” cho các em học sinh trường TH & THCS Lạc Long, Đồng Môn, Liên Hòa trên địa bàn xã huyện Lạc Thủy tỉnh Hòa Bình. Buổi trao quà được diễn ra tại trường TH & THCS Lạc Long .

Chương trình khuyến học “Vì em hiếu học” do Viettel phối hợp với Bộ Giáo dục và Đào tạo, Hội Khuyến học Việt Nam và Đài Tiếng nói Việt Nam thực hiện tại 2.600 xã nghèo theo Chương trình 135 và xã đặc biệt khó khăn.

Theo chương trình, trong vòng 10 năm, Viettel dành 260 tỷ đồng (mỗi năm 26 triệu đồng) để trao 260.000 suất học bổng cho các em học sinh hiếu học trên toàn quốc. Mỗi xã sẽ tìm ra 10 em học sinh có học lực khá và gia đình có hoàn cảnh khó khăn để trao học bổng trị giá 1 triệu đồng/suất, quy đổi ra đồ dùng học tập, phương tiện đến trường hoặc các khoản học phí

.

 Cùng với các suất quà của tập đoàn Viễn thông Quân đội Viettel thì bên cạnh đó còn có thêm các suất quà của các ban nghành như nhóm thiện nguyện "Thiện từ tâm" cũng đã giành cho các em các món quà rất ý nghĩa

Với thông điệp "Khi triệu ước mơ nhỏ cần một nghĩa cử lớn", chương trình "Vì em hiếu học" không chỉ hiện thực hoá hàng chục nghìn ước mơ nhỏ của các em học sinh hiếu học, mà còn kêu gọi cộng đồng, tổ chức, cá nhân cùng chung tay tiếp sức cho hàng triệu giấc mơ hiếu học khác trên toàn Việt Nam.

 

Nội dung khác

HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG

Ý KIẾN PHẢN HỒI

MỌI Ý KIẾN PHẢN ÁNH VUI LÒNG LIÊN HỆ:

HOTLINE : 0986628399

EMAI : c12.lat.lal@hoabinh.edu.vn

LIÊN KẾT WEBSITE

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay : 49
Hôm qua : 71
Tất cả : 17986