Thực hiện CV số 15-KH/ĐTN ngày 7/5/2024 của BCH Đoàn Thị trấn Chi Nê về việc tổ chức Truyền thông tuyên truyền phòng, chống đuối nước và tai nạn thương tích cho học sinh trước kỳ nghỉ hè năm học 2023-2024.

Với mục đích rất thiết thực là nhằm giảm tỉ lệ tai nạn thương tích và tử vong do đuối nước cho trẻ em khi kỳ nghỉ hè sắp tới gần.

Tuyên truyền để nhằm nâng cao nhận thức và các kiến thức cần thiết về phòng chống tai nạn thương tích và đuối nước cho trẻ em tại địa phương, góp phần đảm bảo an toàn tính mạng của trẻ em, đảm bảo hạnh phúc và sự phát triển bền vững của gia đình và xã hội.

Sáng nay, ngày 14/5/2024 các ban ngành đoàn thể của UBND TT Chi Nê như: UBND UBMTTQ, Hội CCB, Hội Phụ nữ, TTHTCĐ, Hội Nông dân tập thể, Công an TT, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh phối hợp với Bác sĩ Lê Việt Hà – thuộc khoa Khám chữa bệnh theo yêu cầu của TTYT huyện Lạc Thủy đã tổ chức truyền thông cho toàn thể CBGVNV và học sinh trong nhà trường về cách phòng tránh đuối nước và hướng dẫn các em thực hành cách sơ cấp cứu nạn nhân bị đuối nước hay bị tai nạn thương tích.

Các em học sinh đã rất chăm chú lắng nghe và quan sát khi Bác sĩ Lê Việt Hà trực tiếp hướng dẫn, các em đã rất mạnh dạn nêu các câu hỏi, các tình huống xử lý người gặp nạn và xung phong lên thực hành cách cấp cứu người bị đuối nước.

Qua buổi truyền thông ngày hôm nay các em đã có thêm nhiều hiểu biết với những kỹ năng cần thiết cho bản thân để tránh được những tai nạn đáng tiếc cũng như có thể giúp được người gặp nạn trong trường hợp cần thiết. Nhà trường cũng rất mong muốn mỗi năm sẽ tổ chức được nhiều buổi truyền thông để các em học sinh được học hỏi và trang bị cho mình nhiều kỹ năng bổ ích.

Một số hình ảnh trong buổi truyền thông

Chi Nê, ngày 14 tháng 5 năm 2024

Người viết bài

 

Trần Thị Hiền

Nội dung khác

HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG

Ý KIẾN PHẢN HỒI

MỌI Ý KIẾN PHẢN ÁNH VUI LÒNG LIÊN HỆ:

HOTLINE : 0986628399

EMAI : c12.lat.lal@hoabinh.edu.vn

LIÊN KẾT WEBSITE

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay : 16
Hôm qua : 50
Tất cả : 36582