Hòa chung trong không khí tưng bừng, phấn khởi, hào hùng của mùa thu lịch sử. Cùng với hàng triệu thầy cô giáo và học sinh cả nước náo nức đón chào năm học mới với cuộc hành trình khám phá tri thức mới. Ngày 5/9/2024 trường TH&THCS Lạc Long long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học mới 2024 – 2025.

Năm nay, lễ khai giảng tiếp tục được tổ chức theo hướng gọn nhẹ, tạo không khí vui tươi, phấn khởi cho học sinh đầu năm học mới. Bên cạnh các nghi thức chào cờ, phát biểu, không thể không kể đến phần liên hoan văn nghệ sôi nổi và sáng tạo của các em học sinh.

Đến dự buổi Lễ khai giảng năm học mới 2024 – 2025 với thầy và trò nhà trường có rất nhiều các bác đại biểu đại diện cho các ban, nghành, đoàn thể, các tổ chức, cá nhân và các nhà hảo tâm đã có những bó hoa tươi thắm chúc mừng.

 Đặc biệt trong dịp này các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, học sinh bị khuyết tật trong nhà trường còn được đón nhận rất nhiều học bổng và quà tặng của các cấp, các nghành, chính quyền địa phương và các mạnh thường quân. Tổng số tiền các em được trao tặng lên tới 31.800.000đ cùng nhiều quà tặng thiết thực và ý nghĩa như áo đồng phục, thẻ BHYT, BHTT... Đây là những món quà có giá trị rất lớn về vật chất và tinh thần để động viên các em học sinh còn khó khăn bước vào năm học mới được đủ đầy hơn.

Lễ khai giảng năm học mới khép lại trong không khí hân hoan phấn khởi của tất cả các thầy cô giáo và các em học sinh trong nhà trường. Thầy và trò nhà trường cùng nhau thi đua Dạy tốt – Học tốt để đạt được nhiều thành tích và thắng lợi trong năm học mới 2024 – 2025.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TRONG LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC MỚI

Lễ đón học sinh lớp 1

Học sinh biểu diễn văn nghệ chào mừng năm học mới

Tiết mục tốp ca chào mừng năm học mới của cô và trò

Đ/c Hoàng Thu Hồng - Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường đánh trống khai giảng năm học 2024 - 2025

Các vị đại biểu tặng hoa chúc mừng năm học mới 2024 - 2025

Các em HS có HCKK được nhận quà tặng của các cấp, các tổ chức, các nhà hảo tâm.

Chi Nê, ngày 5 tháng 9 năm 2024

Người viết bài

 

Trần Thị Hiền

 

 

Nội dung khác

HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG

Ý KIẾN PHẢN HỒI

MỌI Ý KIẾN PHẢN ÁNH VUI LÒNG LIÊN HỆ:

HOTLINE : 0986628399

EMAI : c12.lat.lal@hoabinh.edu.vn

LIÊN KẾT WEBSITE

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay : 15
Hôm qua : 50
Tất cả : 36581