Nhân kỷ niệm lần thứ 73 Ngày Toàn quốc kháng chiến (19/12/1946 - 19/12/2019); kỷ niệm lần thứ 59 Ngày thành lập Mặt trận Dân tộc Giải phóng Miền Nam (20/12/1960 - 20/12/2019); kỷ niệm 75 năm Ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam (22/12/1944 - 22/12/2019) và 30 năm Ngày hội Quốc phòng Toàn dân (22/12/1989 - 22/12/2019), Liên đội trường TH&THCS Lạc Long tổ chức “Tọa đàm nói chuyện với anh bộ đội Cụ Hồ nhân kỷ niêm ngày thành lập QĐND Việt Nam 22/12/2019”.

Thực hiện kế hoạch nhiệm vụ năm học 2019-2020, kế hoạch triển khai các đợt thi đua trong năm học. Được sự thống nhất BGH nhà trường và Ban chỉ huy quân sự huyện Lạc Thủy. Hôm nay Liên đội trường TH&THCS Lạc Long tổ chức buổi nói chuyện tryền thống nhằm góp phần nâng cao nhận thức, giáo dục lòng yêu nước cho học sinh về truyền thống vẻ vang của dân tộc Việt Nam, công lao to lớn của Chủ tịch Hồ Chí Minh và các anh hùng liệt sỹ đã hy sinh vì độc lập tự do của tổ quốc... Qua đó giúp cho học sinh thấy được trách nhiệm của mình cần phải nỗ lực học tập để góp phần xây dựng quê hương, đất nước giàu đẹp.

Về phía Ban chỉ huy quân sự huyện Lạc Thủy

Đồng chí : Nguyễn Tuấn Anh - Chính trị viên cùng các đ/c trong ban tham mưu huyện Đội

Về phía lãnh đạo UBND xã Lạc Long

Đồng chí : Nguyễn Quốc Việt - Chủ tịch UBND xã

Bác: Đinh Công Hậu - Trưởng ban đại diện phụ huynh học sinh

Về phía nhà trường:

Thầy giáo Nguyễn Văn Dũng-BTCB-Hiệu trưởng

Cô giáo Vũ Thị Nhung - CTCĐ-Phó hiệu trưởng cùng toàn thể các thầy cô giáo, nhân viên và các em học sinh trong toàn trường có mặt đông đủ.

Dân tộc Việt Nam đã trải qua hàng nghìn năm dựng nước và giữ nước. Thế kỉ 21 đã chứng kiến 2 chiến thắng thần thánh của dân tộc. Đó là chiến thắng thực dân pháp và đế quốc mỹ xâm lược giành độc lập tự do cho đân tộc tiến lên xây dựng tổ quốc việt nam XHCN. Bước ngoặt quan trọng để làm lên những chiến thắng đó là ngày 22.12.1944 quân đội nhân dân Việt nam tiền thân là đội Việt nam tuyên truyền giải phóng quân ra đời. Quân đội ta từ nhân dân mà ra, được Đảng Cộng sản Việt Nam và Chủ tịch Hồ Chí Minh tổ chức xây dựng, giáo dục, rèn luyện. Chặng đường ... năm xây dựng, chiến đấu và trưởng thành của QĐND Việt Nam đã tô thắm lịch sử dựng nước và giữ nước vẻ vang của dân tộc, làm rạng ngời thời đại Hồ Chí Minh

.

 Trong buổi nói chuyện đồng chí Nguyễn Tuấn Anh chính trị viên Ban chỉ huy quân sự huyện Lạc Thủy đã có những chia sẻ từ thực tiễn cuộc đấu tranh dựng nước và giữ nươc của dân tộc ta, những ý chí kiên cường của các anh bộ đội cụ Hồ giúp cho các em hiểu hơn, yêu hơn quê hương mình và sẽ cố gắng học chăm hơn, ngoan hơn để sau này góp phần xây dựng quê hương đất nước. Đây là dịp trải nghiệm bổ ích đối với tất cả học sinh, những bài học sinh động, hấp dẫn, phong phú như thế có ý nghĩa rất quan trong trong việc hình thành phát triển năng lực phẩm chất cho các em học sinh, tăng cường giáo dục truyền thống di sản văn hoá dân tộc Việt Nam cho các em học sinh.

Nội dung khác

HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG

Ý KIẾN PHẢN HỒI

MỌI Ý KIẾN PHẢN ÁNH VUI LÒNG LIÊN HỆ:

HOTLINE : 0986628399

EMAI : c12.lat.lal@hoabinh.edu.vn

LIÊN KẾT WEBSITE

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay : 71
Hôm qua : 82
Tất cả : 17937