Mỗi dịp tết đến xuân về, toàn xã hội nói chung và trong nhà trường các nhà trường nói riêng luôn quan tâm và khơi dậy tình thương lòng nhân ái, nâng cao trách nhiệm của mọi người đối với các bạn nghèo, có hoàn cảnh khó khăn trong nhà trường.

- Mỗi dịp tết đến xuân về, toàn xã hội nói chung và trong nhà trường các nhà trường nói riêng luôn quan tâm và khơi dậy tình thương lòng nhân ái, nâng cao trách nhiệm của mọi người đối với các bạn nghèo, có hoàn cảnh khó khăn trong nhà trường.

- Giúp cho các em hiểu được truyền thống tốt đẹp của con người Việt Nam “Lá lành đùm lá rách”, “Một miếng khi đói bằng một gói khi no”, tinh  thần tương thân tương ái của con người Việt Nam.

 

Về dự với buổi trao quà có:

Anh: Lâm Văn Cảnh Bí thư Đoàn thị trấn Chi Nê

Anh Phạm Tuấn Linh Bí thư chi agibanhk

Anh Bùi Thanh Tuân Bí thư chi đoàn Công an

Anh Đoàn Tuấn Anh Bí thư chi đoàn Chính quyền cùng các anh, chị là đoàn viên trong các chi đoàn thị trấn Chi Nê, Ngân hàng, Công an, cơ quan chính quyền huyện Lạc Thủy

- Cùng với những tấm lòng thương người nhưng thể thương thân, những tấm lòng biết cảm thông chia sẽ, quan tâm đến người nghèo, tới những số phận không may mắn trong cuộc sống.

- Đưa phong trào nối vòng tay lớn “ Vui tết cùng bạn nghèo” trở thành một hoạt động văn hoá của toàn xã hội cũng như trong nhà trường, trong hoạt động đoàn - đội.

- Cùng chung tay góp sức giúp cho các bạn nghèo vui xun đón tết Tân Sửu 2021 đầm ấm hơn.

Với những mục đích, ý nghĩa đó. Vùa qua ngày 29/02/2021 thực hiện chương trình, kế hoạch công tác Đoàn năm 2021 của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh thị trấn Chi Nê. Được sự nhất trí của Huyện Đoàn Lạc Thủy, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh thị trấn Chi Nê phối kết hợp với các chi đoàn: Công an huyện - Ngân hàng nông nghiệp huyện - Cơ quan chính quyền huyện Lạc Thủy cùng trường TH&THCS Lạc Long  tổ chức hoạt động tập thể với nội dung “Tết chung tay cùng bạn nghèo”

Nội dung khác

HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG

Ý KIẾN PHẢN HỒI

MỌI Ý KIẾN PHẢN ÁNH VUI LÒNG LIÊN HỆ:

HOTLINE : 0986628399

EMAI : c12.lat.lal@hoabinh.edu.vn

LIÊN KẾT WEBSITE

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay : 53
Hôm qua : 58
Tất cả : 17804