Sáng 26/5, Trường TH & THCS Lạc Long đã tổ chức lễ tổng kết năm học 2021-2022, một năm học nhiều biến động vì đại dịch Covid-19 nhưng không thể ngăn cản những nỗ lực của thầy và trò nhà trường.

Tham dự buổi Lễ có các đồng chí lãnh đạo UBND Thị trấn Chi Nê Hải, đồng chí Nguyễn Quốc Việt -

phó chủ tịch Ủy ban Thị trấn, các đồng chí Lữ đoàn 72, Ban Giám hiệu nhà trường cùng toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên, đại diện bậc cha mẹ phụ huynh và 234 em học sinh nhà trường đã về dự.

Trong năm học qua nhà trường đã nhận được sự quan tâm, tạo điều kiện của Cấp ủy Chính quyền huyện, Phòng Giáo dục và Đào tạo cùng các ban, ngành, đoàn thể và hội phụ huynh học sinh. Vì vậy cơ sở vật chất, khuôn viên nhà trường khang trang, thiết bị dạy học ngày càng được củng cố và tăng cường.

Nhà trường có đội ngũ cán bộ, giáo viên, nhân viên đảm bảo đủ tất cả các bộ môn, vững vàng về chuyên môn nghiệp vụ, nhiều giáo viên giỏi cấp huyện, trình độ chuyên môn vững vàng, nhiệt trong công tác, tích cực tự học để nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ và luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Năm học 2021-2022 là năm học chịu ảnh hưởng của dịch Covid nhưng cán bộ, giáo viên trong nhà trường luôn ý thức trách nhiệm, bồi dưỡng năng lực, học hỏi ứng dụng công nghệ thông tin vào dạy học để phù hợp với tình hình dịch bệnh khi học sinh phải học online. Luôn đề cao mục tiêu đổi mới giáo dục theo phát triển năng lực và phẩm chất học sinh, tiếp tục rà soát điều chỉnh nội dung dạy học.

 

Ảnh 3: Thầy Nguyễn Văn Dũng - Bí thư Chi Bộ, hiệu trưởng nhà trường đọc báo cáo tổng kêt năm học.

Phát biểu tại lễ tổng kết đồng chí Nguyễn Quốc Việt - Phó chủ tịch Ủy ban Thị trấn Chi Nê ghi nhận và biểu dương những kết quả mà thầy, cô giáo và học sinh trường đã đạt được trong năm học 2021-2022. Đồng chí nhấn mạnh một số nhiệm vụ trọng tâm thực hiện trong năm học tới, tiếp tục phát động phong trào thi đua dạy tốt học tốt và thực hiện có hiệu quả các cuộc vận động và phong trào của ngành. Triển khai dạy học theo định hướng phát triển năng lực, phẩm chất người học, đổi mới phương pháp dạy học và kiểm tra, tăng cường nề nếp, kỷ cương trong dạy học, tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lý, dạy và học, quản lý. Nâng cao chất lượng toàn diện và chất lượng mũi nhọn.

Ảnh 4: Đồng chí Nguyễn Quốc Việt - Phó chủ tịch Ủy ban Thị trấn Chi Nê phát biểu tại buổi lễ.

Những thành tích nổi bật trong năm học 2021-2022 sẽ là niềm tin để các thế hệ thầy cô giáo và các em học sinh viết tiếp trang sử vàng truyền thống của trường TH & THCS Lac Long thân yêu./.

Nội dung khác

HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG

Ý KIẾN PHẢN HỒI

MỌI Ý KIẾN PHẢN ÁNH VUI LÒNG LIÊN HỆ:

HOTLINE : 0986628399

EMAI : c12.lat.lal@hoabinh.edu.vn

LIÊN KẾT WEBSITE

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay : 45
Hôm qua : 62
Tất cả : 17389