Vậy là một năm học đã đi qua, là thời gian tổng kết lại những thành tích mà học sinh của nhà trường đã đạt được trong năm qua. Trong không khí cận kề những ngày hè đang đến, sáng 26/5/2018 Trường TH&THCS Lạc long đã long trọng tổ chức buổi lễ tổng kết năm học 2017- 2018.

       Một năm học nữa lại kết thúc, cùng với tiếng ve kêu râm ran, những cánh phượng đỏ rực báo hiệu mùa hè đã tới. Đây cũng là lúc thầy và trò trường TH&THCS Lạc Long điểm lại những kết quả đạt được trong năm học vừa qua.

Để nhìn lại những kết quả đạt được trong trong năm học 2017 - 2018 của tập thể nhà trường thầy Nguyễn Văn Dũng -Bí thư Chi bộ, hiệu trưởng nhà trường thông qua báo cáo tổng kết năm học 2017 - 2018.

Thầy Nguyễn Văn Dũng -Bí thư Chi bộ, hiệu trưởng nhà trường thông qua báo cáo tổng kết năm học 2017 - 2018.

       Năm học 2017 – 2018 là năm học có ý nghĩa vô cùng quan trọng; năm học “Tiếp tục đổi mới công tác quản lý và nâng cao chất lượng giáo dục”, năm học tiếp tục thực hiện cuộc các cuộc vận động lớn: Cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”, cuộc vận động “ Mỗi thầy giáo, cô giáo là tấm gương đạo đức tự học và sáng tạo” và thực hiện phong trào thi đua “xây dựng trường học thân thiện học sinh tích cực”.

 

Trong năm học qua nhà trường luôn được sự quan tâm chỉ đạo kịp thời của phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Lạc Thủy sự lãnh đạo của Đảng uỷ, chính quyền địa phương, sự phối hợp với các ban ngành đoàn thể của địa phương. Đặc biệt cùng với sự phấn đấu của BGH, thầy cô giáo, các bậc phụ huynh và các em học sinh đã tạo điều kiện để nhà trường hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học.

    Với niềm tự hào về thành tích của thầy và trò nhà trường, Cô Vũ Thị Nhung- Chủ Tịch công Đoàn, phó hiệu trưởng nhà trường lên đọc quyết định khen thưởng cho các cá nhân, tập thể đạt thành tích xuất sắc trong năm học vừa qua.

Trong những năm học vừa qua nhà trường và các em học sinh nhận được rất nhiều sự quan tâm và giúp đỡ của quý phụ huynh, quý nhà hảo tâm để giúp các em vững bước trên con đường học vấn. Nhà trường xin gởi lời cảm ơn sâu sắc đến quý phụ huynh, quý nhà hảo tâm; kính chúc quý phụ huynh, quý nhà hảo tâm thật nhiều sức khỏe và thành công trong công việc

 Với sự quan tâm của Phòng GD&ĐT, Đảng uỷ, chính quyền địa phương, Hội PHHS cùng với sự đoàn kết, trí tuệ và sáng tạo của tập thể trường TH&THCS Lạc Long sẽ phát huy được sức mạnh về mọi mặt, công tác dạy và học sẽ từng bước được nâng lên.

Buổi lễ tổng kết đã khép lại với đầy ắp cảm xúc xao xuyến, có niềm vui của các em học sinh nhỏ mong muốn có một kỳ nghỉ hè thật ý nghĩa bên gia đinh, nỗi buồn nhẹ của các bạn cuối cấp sắp phải xa mái trường trung học để bước tiếp lên trung học phổ thông. còn với các thầy cô luôn chúc các em sang năm học mới có ngiều thành tích mới hơn trong học tập, vui vẻ với kỳ nghỉ hè sắp tới.

Một số hình ảnh trong buổi lễ

 

Nội dung khác

HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG

Ý KIẾN PHẢN HỒI

MỌI Ý KIẾN PHẢN ÁNH VUI LÒNG LIÊN HỆ:

HOTLINE : 0986628399

EMAI : c12.lat.lal@hoabinh.edu.vn

LIÊN KẾT WEBSITE

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay : 86
Hôm qua : 70
Tất cả : 17508