Chiều ngày 22/04/2022, trường Tiểu họcvà THCS Lạc Long tổ chức Lễ kết nạp Đội viên đối với các em học sinh Khối 3 - 4 . Về dự buổi Lễ kết nạp có đại diện Ban giám hiệu nhà trường, giáo viên chủ nhiệm khối 3 -4, Tổng phụ trách Đội.

Buổi lễ được diễn ra trong không khí trang trọng, đánh dấu sự trưởng thành về mọi mặt của các em học sinh khối lớp 3 - 4. Đặc biệt là các em đội viên mới, trên gương mặt ai cũng thể hiện rõ niềm vui, niềm hãnh diện, chững chạc và vinh dự khi chính mình trở thành một đội viên của Đội Thiếu niên Tiền phong Hồ Chí Minh. Vì từ hôm nay, các em được mang trên vai chiếc khăn quàng đỏ thắm màu cờ Tổ Quốc. Màu khăn đỏ như nhắc nhở các em phải phấn đấu vươn lên không ngừng để trở thành Đội viên tốt, xứng đáng là con ngoan trò giỏi – cháu ngoan Bác Hồ. Giây phút thiêng liêng này sẽ là kỷ niệm đẹp của tuổi học trò.

Trước đó, các em nhi đồng tiêu biểu khối lớp 3 - 4 thuộc đối tượng dự bị của Đội đã được học tập Điều lệ Đội, được bồi dưỡng thêm kiến thức về công tác Đội; tuyên truyền giáo dục về cuộc đời và tấm gương hy sinh của 5 Đội viên TNTP đầu tiên trong Đội nhi đồng cứu quốc là anh Kim Đồng cũng như lịch sử và truyền thống anh hùng đáng tự hào của Đội và các thế hệ Đội viên đi trước.

Tất cả các em tiêu biểu khối lớp 3 - 4, chính thức được trao tặng những chiếc khăn quàng đỏ, niềm tự hào về đội viên Đội TNTP Hồ Chí Minh, tự hào về Tổ quốc Việt Nam. Đứng trước cờ Tổ quốc, cờ Đội, chân dung của Bác Hồ kính yêu các bạn đội viên mới đã cùng nhau hô vang lời hứa của người đội viên khi vinh dự được đứng vào hàng ngũ của Đội TNTP Hồ Chí Minh, đồng thời các bạn đội viên mới được tự tay mình thắt chiếc khăn quàng đỏ trên vai theo đúng nghi thức của Đội

Buổi lễ khép lại bằng những tiếng vỗ tay giòn giã hòa cùng bài hát “Mơ ước ngày mai”. Trên khuôn mặt các em học sinh rạng rỡ nụ cười tươi tắn. Mong rằng tất cả các em tiếp tục cùng nhau đoàn kết cố gắng phấn đấu vươn lên góp sức xây dựng Liên Đội trường Tiểu học Lơ Pang ngày càng vững mạnh hơn.

Nội dung khác

HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG

Ý KIẾN PHẢN HỒI

MỌI Ý KIẾN PHẢN ÁNH VUI LÒNG LIÊN HỆ:

HOTLINE : 0986628399

EMAI : c12.lat.lal@hoabinh.edu.vn

LIÊN KẾT WEBSITE

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay : 68
Hôm qua : 82
Tất cả : 17934