Vừa qua ngày 19/3/2019 tại ủy ban nhân dân xã Lạc Long huyện Lạc thủy Tỉnh Hòa Bình đã diễn ra buổi thi Bí thư Chi bộ giỏi. Về phía nhà trường thầy giáo Nguyễn Văn Dũng- Bí thư Chi bộ, Hiệu trường nhà trường đã có mặt tham gia với tinh thần nghiêm túc và trách nhiệm đã mang về giải cao trong cuộc thi.

Các thí sinh phải trải qua 3 phần thi, gồm: Trắc nghiệm nhận thức về Đảng và công tác xây dựng Đảng; thuyết trình nội dung một buổi sinh hoạt của chi bộ; xử lý các tình huống trong hoạt động thực tiễn. Nội dung các phần thi tập trung vào những vấn đề có liên quan Điều lệ Đảng, chức năng nhiệm vụ của chi bộ, các tình huống và cách giải quyết những vấn đề nảy sinh trong quá trình lãnh đạo của các bí thư chi bộ.

Ban Tổ chức mong muốn trải qua 03 phần thi, các thí sinh có điều kiện học tập, bồi dưỡng nhằm nâng cao kiến thức về công tác xây dựng Đảng, kinh nghiệm hoạt động thực tiễn đối với đội ngũ cán bộ quy hoạch cấp ủy, nhất là Bí thư Chi bộ, nhằm đưa công tác sinh hoạt chi bộ trong Đảng bộ cơ quan ngày càng đi vào nền nếp; góp phần nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của tổ chức Đảng”.

Hội thi là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng nhằm tuyên truyền, phổ biến các quy định, chỉ thị, nghị quyết của Đảng, nhân rộng các điển hình tiên tiến trong toàn đảng bộ. Thông qua việc tổ chức hội thi cũng tạo phong trào nghiên cứu, học tập, bồi dưỡng, nâng cao kiến thức về công tác xây dựng Đảng ở cơ sở, đồng thời là dịp để đảng viên các chi bộ trực thuộc Đảng bộ Sở Y tế trao đổi kinh nghiệm, giao lưu, học tập về lý luận và thực tiễn công tác xây dựng Đảng ở cơ sở. 

 

Nội dung khác

HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG

Ý KIẾN PHẢN HỒI

MỌI Ý KIẾN PHẢN ÁNH VUI LÒNG LIÊN HỆ:

HOTLINE : 0986628399

EMAI : c12.lat.lal@hoabinh.edu.vn

LIÊN KẾT WEBSITE

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay : 21
Hôm qua : 70
Tất cả : 17435